《ผ บ ล อ ล》ดูออนไลน์ความชัดมาก-
ผ บ ล อ ล
ภูมิภาค:อื่นๆ
  ประเภท:การ์ตูน
  เวลา:2024-05-17 19:31
สรุปเนื้อเรื่อง
พร้อมปมในใจที่ทำให้คิดว่า แม่ไม่รัก เด็กคนหนึ่งต้องแข็งแกร่งแค่ไหนถึงจะผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้ แค่ต้องการใครสักคนที่อยู่ข้างๆ แต่กลับรู้สึกว่างเปล่า...
39247084การเล่นครั้งที่สอง
69903คนได้กดไลค์แล้ว
37560คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
มาริ อาโออิ
มายุ ซาโตะมิ
ฮิการิ มิสุอิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ฮิโตมิ เร็น

เผยแพร่เมื่อ84นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮิคารุ โฮซึกิ : เมื่อเรามองไปยังอนาคตของสังคมไทย เราต้องระวังไม่ให้หลงทางในการพัฒนาและการเปลี่ยนแปลง เราต้องรักษาความเท่าเทียมและความยุติธรรมในการเข้าถึงทรัพยากรและโอกาสทุกประการ” 


เนา มาซากิ

เผยแพร่เมื่อ59ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มาริกะ นารุเซะ: 这部《ผ บ ล อ ล》พบการกลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD อีกครั้งของ เจี๊ยบ-พิจิตตรา ที่จะพลิกร้ายอีกหนในบทบาทที่เป็นตำนาน คุณหญิงระย้า ซึ่งเคยสร้างปรากฏการณ์ส่ง เจี๊ยบ-โสภิตนภา คว้ารางวัล Best Actress in a Supporting Role จากเวทีใหญ่ระดับเอเชีย Asian Television Awards 2010 มาแล้ว ครั้งนี้จะเป็นการปลุกตำนานสมุนไพรพิษคุณระย้าอีกครั้งแฟนๆ ต้องจับตาดู พร้อมปะทะฝีมือกับ ฟลุค-เกริกพล ที่มาร่วมงานครั้งแรกกับช่อง 7HD ในบทบาท "พระยาวิสุทธิ์" หรือคุณหลวงจอมเจ้าชู้ เมียเยอะ และนางเอกตาคม เกรซ-พัชร์สิตา ที่หวนกลับมารับบทสุดดราม่าท้าทายฝีมือ ร่วมด้วย พลอย-รัญดภา, กุ๊กกิ๊ก กชกร นอกจากนี้ยังเป็นการรวมตัวของนักแสดงเจนใหม่ ปิ่น-ชรินพร ในบทบาทสุดเข้มข้นที่หลายคนจับตามอง ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ภูมิ-เกียรติภูมิ ร่วมด้วย เบนซ์-ชนกนันท์ และ 7HD NEW STARS บิ๊กเอ็ม-สุเมธา และ อ๋อม-ปัณชญา ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง


มิซากิ โยชิมุระ

เผยแพร่เมื่อ48ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮิคารุ คิริชิมะ : เรายังต้องมุ่งเน้นที่การสร้างความเข้าถึงที่เท่าเทียมในบริการสุขภาพและการดูแลสุขภาพ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการที่มีคุณภาพและเชื่อมโยงกับการดูแลสุขภาพได้อย่างเท่าเทียม。 

เดาความชอบของคุณ
ผ บ ล อ ล
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูตอนที่ 3 ออนไลน์ ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์